Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu, có vĩnh viễn không?

Nâng mũi bọc sụn là gì? Nâng mũi bọc sụn được bao lâu, có vĩnh viễn không? Cách nào để dáng mũi có được vẻ đẹp tự nhiên?

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu, có vĩnh viễn không?
Nâng mũi bọc sụn được bao lâu, có vĩnh viễn không?

Hiểu tường tận về nâng mũi bọc sụn

Dáng mũi thấp, xấu, thiếu độ cao khiến bản thân mỗi người đều cảm thấy buồn. Đó là lý do phương pháp nâng mũi bọc sụn đã ra đời.

So với các công nghệ nâng mũi cũ, nâng mũi bọc sụn thực hiện bằng kỹ thuật tân tiến. Dáng mũi sẽ được bóc tách từ bên trong khoang. Bác sĩ tiến hành lấy sụn tự thân từ vành tai để bao bọc phần đầu mũi. Với phần sóng, sụn nhân tạo sẽ được dùng để nâng cao lên, ngăn ngừa những biến chứng xấu tồn tại, giúp mũi có được độ cao cân đối và tự nhiên nhất.

Nâng mũi bọc sụn được sử dụng kết hợp cả sụn tự thân và nhân tạo. Mỗi loại sụn có tính năng ưu việt riêng, đó là lý do khi chúng ta can thiệp đúng chỗ, mũi sẽ có được vẻ tự nhiên, hiệu quả và tồn tại lâu dài.

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu, có vĩnh viễn không?


Thông thường, nâng mũi bọc sụn có được thời gian tồn tại lâu dài. Tuy nhiên, không có một đáp án chính xác nào cho thời gian tồn tại bởi vấn đề này sẽ phụ thuộc nhiều vào những yếu tố như

+ Kỹ thuật và chất liệu nâng mũi

Nếu bạn chọn nâng mũi bọc sụn không đúng kỹ thuật, thời gian tồn tại của nó sẽ rất ngắn. Thực tế, phương pháp và sụn nâng mũi quyết định rất nhiều đến việc hồi phục cũng như thời gian tồn tại của chiếc mũi. Nếu sụn được sử dụng trong nâng mũi đảm bảo an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể thì nâng mũi bọc sụn sẽ tồn tại trọn đời, không có biến chứng xấu cũng như những ảnh hưởng khác đến sức khỏe.

+ Địa chỉ thực hiện phẫu thuật nâng mũi

Một địa điểm nâng mũi uy tín, có hệ thống máy móc hiện đại và bác sĩ chuyên khoa mũi có kinh nghiệm sẽ quyết định lớn đến sự thành công của ca nâng mũi. Từ đó, kết quả thẩm mỹ cũng được đảm bảo lâu dài hơn so với những nơi kém chất lượng. Chính vì thế, để chiếc mũi cao đẹp và ấn tượng theo thời gian thì địa điểm thẩm mỹ đóng vai trò tiên quyết.

+  Chăm sóc hậu phẫu

Nhiệm vụ của bác sĩ là làm cho dáng mũi cao đẹp và ấn tượng. Nhiệm vụ của bản thân khác hàng là hỗ trợ để dáng mũi hồi phục nhanh và ngăn ngừa những biến chứng xấu xuất hiện. Do đó, mỗi người cần ý thức chăm sóc hậu phẫu theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo kết quả diễn ra tốt nhất.

Có nên nâng mũi bọc sụn không?


Thực tế, mỗi phương pháp nâng mũi sẽ phù hợp với từng khuyết điểm về chiếc mũi xấu. Do đó, lựa chọn kỹ thuật nào sẽ phụ thuộc vào từng hạn chế về dáng mũi.

Nên nâng mũi bọc sụn nếu khách hàng cần nâng cao sóng mũi, không cần khắc phục các bộ phận như đầu mũi, cánh mũi, xương mũi.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn nên được thực hiện bởi công nghệ này có nhiều ưu điểm ấn tượng như

+ Quá trình thẩm mỹ mũi diễn ra nhanh chóng, có tính an toàn cao, không xuất hiện đau đớn quá nhiều khi thực hiện.

+ Nâng mũi sử dụng sụn an toàn và chất lượng nên có độ tương thích cao, nói không với bóng đỏ lộ sóng.

+ Quá trình thẩm mỹ theo đúng nguyên tắc an toàn, có hệ thống máy móc hiện đại.

+ Nết quả nâng mũi bọc sụn có tính an toàn cao, ổn định lâu dài, dáng mũi đẹp tự nhiên.

Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?


Chi phí nâng mũi bọc sụn được thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc được cân đối dựa trên nhiều yếu tố. Từ việc ứng dụng bác sĩ có tay nghề cao cho đến sử dụng máy móc chất lượng.

Do đó, chi phí thẩm mỹ của mỗi địa điểm sẽ có sự chênh lệch khác nhau, điều này phụ thuộc vào chất lượng thẩm mỹ mà khách hàng nhận về sau nâng mũi.

Xem BẢNG GIÁ NÂNG MŨI tại Bệnh viện JW dưới đây:

DỊCH VỤ
GIÁ NIÊM YẾT (VNĐ)
Cắt cánh mũi
7.000.000
Phẫu thuật mũi gồ không đặt sóng
15.000.000
Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc
12.000.000
Thu hẹp xương mũi không đặt sóng
20.000.000
Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai
22.000.000
Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc Megaderm
30.000.000
Nâng mũi S-Line (mới)
42.000.000
Nâng mũi S-Line + cắt cánh
47.000.000
Nâng mũi S-Line + hạ xương
47.000.000
Nâng mũi S-Line kết hợp chỉnh gồ
47.000.000
Nâng mũi S-Line kết hợp chỉnh vẹo vách ngăn
50.000.000
Nâng mũi S-Line + sụn tự thân toàn bộ (biểu bì mông)
55.000.000
Nâng mũi S-Line Plus
60.000.000
Nâng mũi S-Line bọc Megaderm toàn bộ
60.000.000
Nâng mũi S-Line sụn sườn tự thân
70.000.000
Nâng mũi S-Line Tutoplast
80.000.000
Nâng mũi Hàn Quốc (sử dụng sóng megaderm)
25.000.000
Nâng mũi bọc sụn (sử dụng sóng megaderm)
30.000.000


Nâng mũi bọc sụn chất lượng tại Việt Nam

Nhắc đến nâng mũi bọc sụn, chúng ta nghĩ ngay đến một công nghệ thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc. Do đó, cần phải thực hiện phương pháp này ở thương hiệu uy tín để có kết quả tốt nhất.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là thương hiệu chuẩn Hàn tiên phong tại Việt Nam. Vì hoạt động nhượng quyền chính thức bởi Bệnh viện Jeong Won, toàn bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị tại Bệnh viện JW đều được chuyển giao từ Hàn Quốc.

Để nâng mũi bọc sụn an toàn, các bác sĩ JW bao giờ cũng thăm khám trực tiếp cho từng khách hàng. Dựa theo khuyết điểm của mỗi người cũng như mong muốn của từng trường hợp, bác sĩ sẽ từ đó ứng dụng công nghệ phù hợp nhất.

Nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện JW cam kết sử dụng sụn chất lượng, có tính an toàn cao. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng, các bác sĩ sẽ biết cách xử lý, khéo léo tác động và ứng dụng nâng mũi hiệu quả cho từng trường hợp.

Ngoài việc ứng dụng kỹ thuật an toàn, phương pháp nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện JW còn có sự phối hợp ăn ý của hệ thống máy móc tân tiến.

Có lẽ vì điều này mà các ca nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện JW đều mang đến kết quả chuẩn đẹp và hoàn hảo nhất cho khách hàng.


Nếu ai đó còn phân vân và thắc mắc nâng mũi bọc sụn được bao lâu thì có thể đến Bệnh viện JW để được tận mắt chứng kiến và kiểm định thời gian tồn tại lâu dài của dáng mũi sau thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền? Phẫu thuật hàm hô ở đâu tốt?

Xương hàm phát triển mạnh gây nên tình trạng hô, đây là nỗi ám ảnh lớn của tất cả mọi người. Hiện nay phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu q...