Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Cắt mắt hai mí là gì? 4 ưu điểm của cắt mắt hai mí Hàn Quốc

Phẫu thuật cắt mắt hai mí “hô biến” đôi mắt một mí trở nên to tròn, long lanh trở thành giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn. Vậy cắt mắt hai mí là gì? Cắt mắt hai mí Hàn Quốc có những ưu điểm gì?

Cắt mắt hai mí là gì? 4 ưu điểm của cắt mắt hai mí Hàn Quốc.

Một đôi mắt đẹp với nếp mí rõ ràng tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt và tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt. Ngoài ra, đôi mắt 2 mí không chỉ tạo chiều sâu mà còn thể hiện tâm hồn của mỗi người.

 Tuy nhiên, một đặc điểm rất dễ nhận thấy của người Á Đông chính là đôi mắt nhỏ, mắt một mí hay mí lót… Điều này ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của khuôn mặt và tạo tâm lý tự ti cho nhiều người. Do đó, cắt mắt hai mí ra đời nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho người sở hữu.

Thế nào là cắt mắt hai mí?


Cắt mắt hai là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mắt bằng một đường rạch mảnh nằm trùng với nếp gấp, loại bỏ đồng thời một phần da dư và mỡ thừa vùng mí mắt. Từ đó tạo hình đôi mắt trẻ trung và linh hoạt.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang ứng dụng thành công phương pháp cắt mắt 2 mí được chuyển giao trực tiếp từ TS.BS Hong Lim Choi – Chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu châu Á. Nhờ đó giúp hàng ngàn khách hàng có được đôi mắt hai mí cân đối và ấn tượng.

4 Ưu điểm của cắt mắt  hai mí công nghệ Hàn Quốc


Cắt mắt hai mí công nghệ chuẩn Hàn mang nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

1.Tạo nếp rõ ràng, cân đối lâu dài 

Công nghệ tạo hình mắt hiện đại giải quyết lâu dài tình trạng da dư và mỡ thừa, tạo nếp mí rõ ràng cho đôi mắt hai mí đều đẹp tự nhiên. Hiệu quả duy trì bền vững theo thời gian.

2. An toàn, không gây đau đớn

Việc ứng dụng thành công kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Cắt mắt 2 mí được thực hiện theo quy trình an toàn, hạn chế tối đa các xâm lấn, tổn thương nên không gây đau đớn.

3. Đường rạch siêu mảnh không để lại sẹo

Nhờ sử dụng dao mổ chuyên biết và kỹ thuật đỉnh cao, các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện đường rạch mảnh, nhỏ và nằm trùng với nếp gấp mí nên không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

4. Thời gian hồi phục nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

Cắt mí mắt là tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng trong khoảng 45 phút. Khách hàng có thể có về nhà và không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hiệu quả đạt được sau phẫu thuật cắt mí mắt


Rất nhiều người lựa chọn cắt mắt hai mí tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và đạt được kết quả như mong muốn. Dưới đây là một số hình ảnh chân thật nhất của khách hàng đã thực hiện phẫu thuật thành công. 

Những câu hỏi thường gặp trong cắt mắt hai mí 


Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đưa ra nhận định, cắt mắt hai mí là công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc trước khi thực hiện phương pháp này. 

1. Cắt mắt hai mí được thực hiện như thế nào?

Cắt mắt hai mí tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được thực hiện bằng cách gây tê tại chỗ. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng dao mổ chuyên dụng rạch một đường nhỏ nằm trùng với nếp gấp mí. Đồng thời loại bỏ da dư và mỡ thừa qua mi mắt. Từ đó mang lại đôi mắt trẻ trung và linh hoạt.

2. Cắt mắt hai mí có ảnh hưởng đến thị lực không?

Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản chỉ tác động đến phần da mi mắt, không xâm lấn đến các tổ chức mô và những vùng lân cận. Do vậy, phương pháp này không những không làm ảnh hưởng đến thị lực mà còn cải thiện tầm nhìn đôi mắt. 

3. Cắt mắt hai mí bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên?

Cũng theo Bác sĩ Tú Dung, thời gian hồi phục sau cắt mắt hai mí phụ thuộc vào 3 yếu tố kỹ thuật, bác sĩ và chăm sóc hậu phẫu. Thông thường, khoảng 5 - 7 ngày sau thẩm mỹ, mắt được lành thương và ổn định. Sau 1 tháng mắt hình thành nếp mí long lanh tự nhiên. 

4. Sau cắt mắt hai mí chăm sóc thế nào là đúng cách? 

Cách chăm sóc sau khi cắt mắt hai mí là điều vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả thẩm mỹ của bạn. Do đó, khách hàng cần tuân thủ các cách chăm sóc sau đây:

+ Sử dụng bông gạc để thấm và giữ cho vết mổ luôn được khô thoáng. 

+ Tránh tiếp xúc trực tiếp với nước trong thời gian đầu sau phẫu thuật

+ Không dụi mắt hay va chạm mạnh đến vùng mắt trong 7 ngày đầu. 

+Không để mắt tiếp xúc với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời làm ảnh hưởng đến quá trình lành thương. 

+ Kiêng ăn những thực phẩm gây kích ứng vết thương như: Thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống...

+ Uống thuốc chống viêm, giảm sưng theo đúng chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa. 

+ Tái khám đúng lịch hẹn


5. Cắt mắt hai mí ở đâu an toàn?


Hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều khiến nhiều người khó lựa chọn địa chỉ uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn Quốc. Cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị hiện đại, cam kết mang lại kết quả cắt mí mắt như mong đợi. 

Lựa chọn cắt mắt 2 mí tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa và được phẫu thuật theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Do đó, khách hàng không cần phải lo lắng bất kỳ vấn đề nào trong suốt quá trình thẩm mỹ. 


Liên hệ với chúng tôi, mọi nhược điểm về đôi mắt của bạn sẽ được giải quyết an toàn và hiệu quả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền? Phẫu thuật hàm hô ở đâu tốt?

Xương hàm phát triển mạnh gây nên tình trạng hô, đây là nỗi ám ảnh lớn của tất cả mọi người. Hiện nay phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu q...