Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên và những thắc mắc thường gặp

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên đã mang đến cho hàng ngàn khách hàng dáng mũi thanh tú và ấn tượng như những ngôi sao xứ Kim Chi. Vậy nâng mũi Hàn Quốc là gì? Quy trình nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên như thế nào? 

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên và những thắc mắc thường gặp
Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên và những thắc mắc thường gặp.

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao 2/3 sống mũi. Công nghệ này không chỉ chú trọng nâng cao phần sống mũi mà còn kết hợp tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với tổng thể gương mặt. Tùy thuộc vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và lựa chọn kích thước sụn phù hợp.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc chính là khắc phục hoàn toàn nhược điểm mũi thấp, mũi tẹt... nâng cao sống mũi tạo hình dáng mũi đẹp chuẩn Hàn: 

  • Sống mũi có độ cong nhẹ thoải mái nên nhìn rất tự nhiên và không đơ cứng. 
  • Không để lộ bất kỳ dấu vết "dao kéo", không để lại sẹo.
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng từ 5 - 7 ngày. 
  • Không gây tác động và ảnh hưởng xấu sau thẩm mỹ về lâu dài.


Quy trình nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên 

Bất kỳ một ca nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên nào cũng cần được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế với các bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn 

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định chính xác tình trạng mũi khách hàng hiện có. Sau đó đưa ra những phương pháp can thiệp sao cho phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát 

Việc kiểm tra sức khỏe được tiến hành nhằm đảm bảo rằng khách hàng đủ điều kiện nâng mũi. Những trường hợp có bệnh lý cần thông tin cụ thể với bác sĩ để được xem xét kỹ lưỡng. 

Bước 3: Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc 

Sau khi gây tê (tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái trong suốt quá trình thực hiện), bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ nằm trong khoang mũi, bóc tách và can thiệp đặt sụn nhân tạo và sống mũi, khắc phục hiệu quả tình trạng mũi thấp, mũi tẹt.

Bước 4: Khách hàng ra về ngay sau tiểu phẫu 

Bước 5: Uống thuốc kháng sinh và tái khám theo chỉ định từ bác sĩ. 

Khách hàng thay đổi thế nào sau nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên?


Khách hàng khi lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đều có sự thay đổi rõ rệt từ dáng mũi cho đến khuôn mặt. Họ đã trở nên xinh đẹp hơn với chiếc mũi ấn tượng không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Khuyết điểm sống mũi thấp của khách hàng đã được cải thiện hiệu quả
nhờ công nghệ nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên.
Hình ảnh thực tế của khách hàng trước và sau khi phẫu thuật
nâng mũi công nghệ Hàn Quốc.
Hình ảnh thực tế của khách hàng trước và sau khi phẫu thuật
 nâng mũi công nghệ Hàn Quốc.

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên và những thắc mắc thường gặp 


Với các thế mạnh về ưu điểm và chi phí hợp lý, nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên ngày càng được đông đảo tín đồ thẩm mỹ Việt yêu thích và lựa chọn. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc - địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo cơ chế chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng xoay quanh dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc như sau: 

1. Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không? còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: kỹ thuật thực hiện, tay nghề bác sĩ, địa chỉ thẩm mỹ...

Trải qua quá trình dày công nghiên cứu các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời các công nghệ nâng mũi hiện đại với ưu điểm vượt trội. Đặc biệt là tính năng nâng mũi không đau, không biến chứng, không nguy hiểm và quá trình thực hiện nhanh chóng. 

Ngoài ra, trong quá trình nâng mũi Hàn Quốc khách hàng còn được gây tê nên không phải chịu bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Mặt khác, bác sĩ chuyên khoa còn hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc hậu phẫu giúp quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng và có được chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý. 

2. Nâng mũi Hàn Quốc bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Giải đáp cho câu hỏi nâng mũi Hàn Quốc bao lâu thì đẹp tự nhiên mà rất nhiều khách hàng băn khoăn. TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung khẳng định:

Phẫu thuật nâng mũi là tiểu phẫu đơn giản, ứng dụng kỹ thuật và chất liệu độn Hàn Quốc để tạo hình dáng mũi cao đẹp tự nhiên. Thông thường, quá trình phục hồi sau nâng mũi được chia thành 3 giai đoạn:

+ Trong 2 - 3 ngày đầu tiên: Mũi có hiện tượng sưng nhẹ nhưng đây là hiện tượng bình thường nên khách hàng không cần lo lắng. 

+ Khoảng 5 - 7 ngày tiếp theo: Tình trạng sưng nề sẽ nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt hoàn toàn. 

+ Sau 10 ngày trở đi: Sụn nâng mũi đã hoàn tương thích với cơ thể người sử dụng và cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên. 

Cũng theo bác sĩ Tú Dung, để quá trình hồi phục diễn ra như ý, khách hàng cần tuân thủ nghiêm ngặt cách chăm sóc tại nhà theo đúng chỉ định từ chuyên gia.

3. Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Giá nâng mũi thường phụ thuộc vào công nghệ nâng mũi cũng như chất liệu sụn mà khách hàng lựa chọn. Đây cũng chính là lý do vì sao tại các cơ sở thẩm mỹ thường chênh lệch về chi phí.

Tham khảo bảng giá nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc - địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay để biết chính xác nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?

DỊCH VỤ
GIÁ NIÊM YẾT (VNĐ)
Cắt cánh mũi
7.000.000
Phẫu thuật mũi gồ không đặt sóng
15.000.000
Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc
12.000.000
Thu hẹp xương mũi không đặt sóng
20.000.000
Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai
22.000.000
Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc Megaderm
30.000.000
Nâng mũi S-Line (mới)
42.000.000
Nâng mũi S-Line + cắt cánh
47.000.000
Nâng mũi S-Line + hạ xương
47.000.000
Nâng mũi S-Line kết hợp chỉnh gồ
47.000.000
Nâng mũi S-Line kết hợp chỉnh vẹo vách ngăn
50.000.000
Nâng mũi S-Line + sụn tự thân toàn bộ (biểu bì mông)
55.000.000
Nâng mũi S-Line Plus
60.000.000
Nâng mũi S-Line bọc Megaderm toàn bộ
60.000.000
Nâng mũi S-Line sụn sườn tự thân
70.000.000
Nâng mũi S-Line Tutoplast
80.000.000
Nâng mũi Hàn Quốc (sử dụng sóng megaderm)
25.000.000
Nâng mũi bọc sụn (sử dụng sóng megaderm)
30.000.000

Nếu vẫn còn thắc mắc về công nghệ nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên. Khách hàng có thể liên hệ bệnh viện để được giải đáp MIỄN PHÍ cùng chuyên gia.


Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tọa lạc tại: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1 TP.HCM. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng bằng dịch vụ chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền? Phẫu thuật hàm hô ở đâu tốt?

Xương hàm phát triển mạnh gây nên tình trạng hô, đây là nỗi ám ảnh lớn của tất cả mọi người. Hiện nay phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu q...