Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Bí quyết có vòng 1 to và săn chắc đơn giản tại nhà

Phụ nữ sau sinh và khi tuổi tác tăng dần thường có sự thay đổi về kích thước cũng như độ săn chắc của bầu ngực. Vậy bí quyết có vòng 1 to và săn chắc là gì? Sau đây là các cách làm đơn giản chị em có thể áp dụng được ngay tại nhà.

Bí quyết có vòng 1 to và săn chắc đơn giản tại nhà
Bí quyết có vòng 1 to và săn chắc đơn giản tại nhà.


Bí quyết có vòng 1 to và săn chắc nhờ massage ngực
 

Nếu bạn sở hữu bầu ngực có kích thước nhỏ hoặc trung bình thì có thể làm tăng kích thước hoặc cải thiện hình dáng vòng một bằng cách massage ngực. Đây được đánh giá là phương pháp hữu hiệu có khả năng thúc đẩy quá trình phát triển lành mạnh của ngực và "đôi gò bồng đào" trở nên săn chắc, quyến rũ hơn. 

Massage ngực còn giúp định hình cũng như đẩy mạnh sự phát triển của ngực cũng như những vùng xung quanh ngực. Đặc biệt, việc làm này còn giúp bạn có thể biết được bất kỳ sự xuất hiện nào của cục u hoặc các khu vực có nguy cơ gây ra bệnh ung thư vú. Nhờ đó, massage ngực luôn được biết đến là một phương pháp đơn giản mà vô cùng hiệu quả, giúp đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Cách thực hiện: Bạn cho một ít dầu ô liu (dầu dừa) vào lòng bàn tay rồi chà xát với nhau cho đến khi cảm thấy ấm. Sau đó thực hiện massage lên vùng ngực nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên đều đặn trong khoảng 20 - 25 phút. 

Lưu ý: Khi thực hiện bạn nên massage nhẹ nhàng, không nên tác động quá mạnh sẽ khiến cho vòng một dễ bị chảy xệ và kém săn chắc. Kiên trì thực hiện để có kết quả như mong đợi.

Bí quyết có vòng 1 to và săn chắc nhờ ăn uống & sinh hoạt lành mạnh 

Một trong những bí quyết có vòng 1 to và săn chắc chính là cải thiện chế độ dinh dưỡng, thực hiện lối sống lành mạnh. Bởi, ngực chỉ là những mô mỡ được bao phủ bởi da việc tuân thủ cách ăn uống khoa học sẽ nâng cao chất lượng của các mô ngực. 

Những loại thực phẩm giàu Vitamin A, C, E giúp đảm bảo làn da khỏe mạnh, tạo điều kiện cải thiện kích thước bầu ngực. Việc uống nhiều nước cũng hỗ trợ quá trình đào thải độc tố từ cơ thể và tăng các mô ngực. Ngoài ra, nguồn dinh dưỡng từ các loại cây họ đậu cũng có khả năng làm cân bằng nội tiết tố trong cơ thể của phái đẹp, dẫn đến sự gia tăng nồng độ estrogen, góp phần kích thích sự phát triển của "núi đôi".

Bí quyết có vòng 1 to và săn chắc nhờ luyện tập thể dục 

Xưa nay, luyện tập thể dục luôn được nhiều người lựa chọn để duy trì vóc dáng thon gọn và cân đối. Vì thế, bạn chỉ cần kiên trì thực hiện đúng các bài tập dành cho vùng ngực sẽ giúp "đôi gò bồng đào" của bạn phát triển một cách to tròn, săn chắc tự nhiên. 

Dưới đây là một số bài tập giúp cải thiện vòng một hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà: 
Bí quyết làm tăng vòng 1 với tập tạ tay: Bạn nằm ngửa người lên sàn, sau đó nâng - hạ tạ tay thẳng trước ngực. Thực hiện mỗi ngày khoảng 15 - 20 phút để có kết quả tốt nhất. 

Bí quyết làm tăng vòng 1 bằng bài tập hít đất: Bạn chống tay xuống sàn hoặc thảm tập đồng thời giữ thẳng người. Sau đó dùng hai tay gập lên - xuống để nâng, hạ cơ thể. Bạn thực hiện 15 - 20 nhịp mỗi lần để có vòng 1 săn chắc như mong đợi.

Bí quyết có vòng 1 to và săn chắc nhờ phẫu thuật nâng ngực 

Hầu hết, những bí quyết có vòng 1 to và săn chắc tại nhà nêu trên chỉ mang tính nhất thời, hiệu quả thường không cao và mất nhiều thời gian thực hiện. Do đó, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi để có được "đôi gò bồng đào" căng tròn, quyến rũ. 

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang ứng dụng thành công kỹ thuật nâng ngực nội soi túi Nano chip giọt nước 4.0. Với thế mạnh về đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại (máy 3D Divina thăm khám ngực, máy nội soi chuyên dùng trong phẫu thuật...). Chúng tôi đã và đang giúp hàng ngàn khách hàng có được vòng một đẹp bền vững với thời gian. 

Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng ngực nội soi, bạn có thể liên hệ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được giải đáp MIỄN PHÍ cùng chuyên gia. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền? Phẫu thuật hàm hô ở đâu tốt?

Xương hàm phát triển mạnh gây nên tình trạng hô, đây là nỗi ám ảnh lớn của tất cả mọi người. Hiện nay phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu q...