Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín, an toàn và chuẩn đẹp | Bệnh viện JW

Sở hữu dáng mũi thấp, xấu khiến nhiều người tự ti và tìm đến phương pháp nâng mũi an toàn. Vậy nên lựa chọn công nghệ nào để có tính thẩm mỹ cao, nâng mũi ở đâu uy tín, an toàn và chuẩn đẹp?

Địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín, an toàn và chuẩn đẹp.

Những hình thức nâng mũi phổ biến nhất hiện nay


Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng sụn nhân tạo định hình dáng mũi lên một cách cao thanh tú. Phương pháp này dành cho những ai có dáng mũi thấp, cần thực hiện nâng mũi để có được độ cao như ý.

- Nâng mũi Bọc sụn: Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn dành cho những chiếc mũi đẹp sẵn chỉ thiếu mỗi độ cao. Phương pháp này dùng sụn tự thân từ tai bao bọc đầu mũi. Sau đó, sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Kết thúc thẩm mỹ, dáng mũi đẹp cân đối và không có sự xuất hiện biến chứng bóng đỏ lộ sóng, hỗ trợ mũi đẹp ấn tượng.

Nâng mũi S Line: Cải tiến hơn hai công nghệ cũ, nâng mũi S Line thực hiện dành cho tất cả những hạn chế về chiếc mũi xấu. Nâng mũi S line còn được gọi là nâng mũi cấu trúc. Công nghệ này thực hiện bằng cách bóc tách dáng mũi toàn diện. Sau đó, bác sĩ chủ trương chia chiếc mũi làm 2 phần bằng nhau: 1/3 đầu mũi bao bọc bằng sụn tự thân, 2/3 sóng mũi nâng cao với sụn nhân tạo. Khuyết điêm về đầu mũi to, xương mũi bè, cánh mũi rộng cũng sẽ được can thiệp và khắc phục toàn diện để có được kết quả tốt nhất cho người thực hiện. Nâng mũi S Line là công nghệ đảm bảo tính an toàn cao, nói không với biến chứng xấu tồn tại, có tác dụng duy trì dáng mũi đẹp trọn đời mà không có bất cứ ảnh hưởng gì.

Nâng mũi S Line Plus: Dành cho những ai có da đầu mũi mỏng, người muốn nâng mũi an toàn và thực hiện tái phẫu thuật. Thực hiện tương tự như công nghệ S Line, phương pháp này có sự đổi mới hơn nhờ ứng dụng màng PRP lấy từ máu tự thân của mỗi người để lọc ra huyết tương. Tác dụng chính của màng tế bào này đó chính là ngăn ngừa biến chứng, hỗ trợ hồi phục sau nâng mũi an toàn, kích thích sản sinh collagen giúp da mũi đẹp và ấn tượng. Hơn nữa, màng tế bào PRP còn hỗ trợ sản sinh ra tế bào mới, giúp mũi có được vẻ đẹp toàn diện sau thẩm mỹ, tồn tại trọn đời.

Nâng mũi an toan bằng cách nào?


Có nhiều phương pháp nâng mũi để khách hàng lựa chọn và thực hiện. Thông thường, tùy thuộc vào từng khuyết điểm về chiếc mũi mà bác sĩ  sẽ có những tư vấn, định hướng phù hợp cho khách hàng.

Trong những công nghệ hiện có, nâng mũi S Line Plus chính là kỹ thuật nâng mũi an toàn nhất mà khách hàng cần quan tâm và thực hiện. Chủ trương nâng mũi chất lượng, phương pháp này có tác dụng thay đổi hiệu quả những hạn chế không mong muốn về chiếc mũi xấu, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao.

Lần đầu tiên trong thẩm mỹ mũi, màng tế bào PRP được ứng dụng, đây là kết quả của quá trình nghiên cứu không ngừng nghĩ của các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Nhờ đó mà các khách hàng thẩm mỹ có được hiệu quả cao và không xuất hiện những ảnh hưởng sau thẩm mỹ.

Những tiêu chí quan trọng để nâng mũi an toàn


Không phải địa điểm nào cũng có thể thực hiện nâng mũi an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Do đó, tín đồ thẩm mỹ khi lựa chọn nơi nâng mũi cần xác định tiêu chí cụ thể và rõ ràng để đảm bảo quá trình nâng mũi diễn ra thành công và hiệu quả nhất.

+ Chọn thương hiệu uy tín được cấp phép hoạt động của Bộ y tế

+ Tìm bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, vững vàng trong tay nghề, đã thực hiện nâng mũi thành công cho nhiều trường hợp.

+ Địa điểm thẩm mỹ phải đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn, có hệ thống trang thiết bị hiện đại và máy móc chất lượng

+ Quy trình thẩm mỹ an toàn, thực hiện trong phòng vô trùng.

+ Kỹ thuật nâng mũi đảm bảo tính an toàn cao, ngăn ngừa những biến chứng xấu tồn tại

+ Có chế độ bảo hành dài hạn sau khi thẩm mỹ

Nâng mũi ở đâu an toàn, uy tín và chuẩn đẹp?


Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, địa điểm nâng mũi an toàn không thể bỏ qua. JW là thương hiệu thẩm mỹ uy tín chính thức nhượng quyền từ Jeong Won Hàn Quốc- một trong 5 thương hiệu đứng đầu xứ sở Kim Chi.

Để đảm bảo nâng mũi an toàn cho khách hàng, các bác sĩ của Bệnh viện JW chủ trương ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại, sử dụng kỹ thuật an toàn để thực hiện thẩm mỹ cho từng trường hợp.

Các bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện JW chủ trương nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng mũi S Line PLus, thách thức mọi dáng mũi xấu, đối đầu trực tiếp với những biến chứng thường xuất hiện

Đến với Bệnh viện JW, khách hàng ngoài việc được nâng mũi an toàn và khắc phục đúng những khuyết điểm hạn chế thì còn được cấp thẻ bảo hành lâu dài, đảm bảo những quyền lợi cần thiết khi thẩm mỹ.


Sau nâng mũi, để hỗ trợ quá trình hồi phục diễn ra nhanh, các bác sĩ sẽ tận tình hướng dẫn cho khách hàng chế độ chăm sóc đúng cách, đảm bảo dáng mũi đẹp như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền? Phẫu thuật hàm hô ở đâu tốt?

Xương hàm phát triển mạnh gây nên tình trạng hô, đây là nỗi ám ảnh lớn của tất cả mọi người. Hiện nay phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu q...