Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Treo chân mày bằng chỉ là gì, có hiệu quả không?

Treo chân mày bằng chỉ là một trong những công nghệ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy treo chân mày bằng chỉ là gì, có hiệu quả không?

Treo chân mày bằng chỉ là gì, có hiệu quả không?
Treo chân mày bằng chỉ là gì, có hiệu quả không?

Thế nào là treo chân mày bằng chỉ?


Chân mày có dấu hiệu chùng nhão và chảy xệ là điều mà không ai mong muốn, đặc biệt là chị em phụ nữ. Bởi, nhược điểm này khiến cho khuôn mặt của phái đẹp trở nên già nua và mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Chính vì lẽ đó, ngày càng có nhiều người tìm đến các công nghệ thẩm mỹ. 

Treo chân mày bằng chỉ (còn được gọi là nâng cung chân mày) là một thủ thuật đơn giản, được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này có khả năng khắc phục hiệu quả tình trạng chân mày xập xệ của rất nhiều người. 

Để thực hiện treo chân mày bằng chỉ, bác sĩ sẽ luồn 4 đến 5 sợi chỉ chuyên biệt để nâng cung chân mày lên và cố định chúng bằng cách kéo cao cung mày kết hợp giấu chỉ ở vùng chân tóc. Thẩm mỹ mang đến tác dụng xóa nhanh lão hóa, cải thiện tình trạng sụp mí, da nhăn nheo và mỡ thừa tồn tại quanh mắt. Từ đó,  mang đến dáng mắt trẻ trung và linh hoạt như mong muốn. 

Ưu điểm vượt trội của công nghệ treo chân mày bằng chỉ an toàn 


Công nghệ treo chân mày bằng chỉ hiện đại đã thực hiện thành công cho nhiều khách hàng mắc khuyết điểm chân mày chùng nhão. Với những ưu điểm vượt trội sau đây: 

 - Tạo dáng chân mày hài hòa tự nhiên là một trong những hiệu quả đầu tiên mà khách hàng có thể nhận thấy ngay sau khi thẩm mỹ. 

- Đảm bảo tính an toàn cao nhờ khả năng hạn chế xâm lấn và tổn thương trong suốt quá trình thực hiện. 

- Kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài và ổn định bởi việc sử dụng chỉ chất lượng cao. Đặc biệt, kỹ thuật treo chân mày được thực hiện tại những vị trí khéo léo nên không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ về lâu dài. 

- Quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ bài bản, đúng kỹ thuật sẽ giúp chị có được kết quả làm đẹp tối ưu và an toàn. 

Treo chân mày bằng chỉ có hiệu quả không?


TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhận định: "Treo chân mày bằng chỉ có hiệu quả không? phụ thuộc vào phần lớn vào kỹ thuật thực hiện, tay nghề bác sĩ và hệ thống máy móc hiện đại. Vì vậy, để có được kết quả như ý chị cần lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng".

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang ứng dụng rất thành công công nghệ treo chân mày bằng chỉ. Bằng việc tiếp nhận kỹ thuật từ các chuyên gia uy tín người Hàn. Chúng tôi cam kết mang đến cho chị một dịch vụ làm đẹp vừa an toàn vừa hiệu quả và không lo lắng bất kỳ vấn đề gì về lâu dài. 

Với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên ngành thẩm mỹ mắt tại Hàn Quốc và kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ca treo chân mày bằng chỉ. Do đó, chị hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện treo chân mày tại đây. Đặc biệt, các bác sĩ của bệnh viện còn thường xuyên sang Hàn Quốc để trao đổi chuyên môn và học tập thêm kinh nghiệm,  giúp kết quả mang đến sau mỗi ca phẫu thuật luôn đạt mức tối đa. 

Đặc biệt, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc còn được bảo trợ hệ thống trang thiết bị hiện đại từ cơ sở chính là bệnh viện Jeong Won (Hàn Quốc). Chúng tôi đảm bảo thực hiện quy trình treo chân mày theo chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Sau thẩm mỹ, chị chắc chắn có được dáng chân mày tự nhiên và cân đối, giúp bạn xóa bỏ nỗi lo treo chân mày bằng chỉ có hiệu quả không. 

Phản hồi của khách hàng sau khi treo chân mày bằng chỉ 


Sau khi thực hiện treo chân mày bằng chỉ tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, rất nhiều khách hàng đã có được kết quả như ý. Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng sau khi thực hiện treo chân mày. 

Với những gì đã và đang làm được, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc xứng đáng là thương hiệu làm đẹp "chuẩn an toàn" và là nơi đáng để chị tin cậy lựa chọn "trao gửi nhan sắc". 

Trên đây là những giải đáp thắc mắc đối với dịch vụ treo chân mày bằng chỉ mà Thẩm Mỹ Chuẩn Hàn tổng hợp. Hy vọng bạn đọc đã có cho mình những thông tin hữu ích và lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có được kết quả làm đẹp như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền? Phẫu thuật hàm hô ở đâu tốt?

Xương hàm phát triển mạnh gây nên tình trạng hô, đây là nỗi ám ảnh lớn của tất cả mọi người. Hiện nay phẫu thuật hàm hô là giải pháp hiệu q...